Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Noi that tre em - giúp trẻ thêm năng động

Một trong nhưng phong thể hiện cá tính cũng như sở thích của trẻ nhiều nhất đó là noi that tre em. Đây là nơi trẻ cảm thấy thoải mái và yêu thích nên những vật dụng trong phòng cần phải đặc biệt cũng như thể hiện được ước mơ của trẻ.
Là cha mẹ ai cũng đều mong muốn cho những đứa con của mình có được những gì tốt nhất trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi thật sự rất cảm động khi nhận được câu hỏi này và ngay bây giờ hãy bắt đầu cùng bắt tay vào thực hiện để các con của bạn có được một noi that thật đẹp nhé.
Tạo "khoảng trời" cho bé | ảnh 1
+ Tạo những hình vuông, hình tròn, hình zíczắc... khi thi công trần chìm thạch cao giật cấp bằng khung trần chìm.

+ Hoặc bạn cũng có thể làm đẹp trần của căn phòng bằng hệ thống khung trần nổi với những lựa chọn đa dạng các loại tấm trần nhiều hoa văn, nhiều màu sắc và rất nhiều hoạ tiết thiết kế.

+ Bạn cũng có thể kết hợp giữa trần chìm và trần nổi để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho trần của căn phòng.

+ Sử dụng khung vách để thiết kế những kệ nhỏ với nhiều hình dáng cách điệu khác nhau trên tường, làm nơi trưng bày đồ chơi, búp bê, siêu nhân... hoặc tạo dáng thẩm mỹ sinh động cho các vách phòng của bé.

Tất cả các loại khung trần, khung vách được bảo hành mười năm. Các loại tấm phân phối đều rất an toàn cho bé vì không chứa các hoá chất độc hại.

+ Chọn màu sơn để hoàn thiện cho trần thạch cao, vách ngăn của căn phòng. Với tính cách của trẻ em nên phối hợp những màu sơn khác nhau để trang trí cho các hình vừa thực hiện.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến các chi tiết nhỏ như đèn trang trí, tranh ảnh và đồ nội thất phù hợp với phong cách thiết kế và tính cách của bé.


Cao bồi miền Tây hoang dã

Nếu cậu con trai nhỏ nhà bạn rất đam mê nhân vật Woody trong Toy Story hoặc những cao bồi, tại sao không trang trí phòng con theo phong cách miền Tây hoang dã? Bạn dễ dàng chọn được loại giấy dán tường, khăn trải giường, các hình ảnh về Woody, súng, mũ 10 ga lông để trang trí theo phong cách “bụi” miền Tây.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 4

Thị trấn nhộn nhịp

Đây là chủ đề tuyệt vời cho con khám phá và rất thích thú. Dùng giấy tán tường, hoặc vẽ tranh tường một con phố với đường phố, cây xanh và các cửa hiệu. Tên của mỗi cửa hiệu sẽ mang tên một thành viên trong gia đình.

Bé sẽ rất thích thú với cửa hàng Bookstore (hiệu sách) Kitty, Library (thư viện) Mickey, vv… Những cửa hàng này viết bằng tiếng Anh, giúp bé làm quen với các từ ngữ tiếng Anh và tạo sự vui nhộn.
TAG:noi that tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét