Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

kiểu trang trí hoàn hảo cho phòng bé gái

Mỗi một căn phòng trẻ em đều được trang trí theo một cách riêng và có những vẻ đẹp riêng. Hãy chọn cho bé một căn phòng thật đáng yêu với 4 gợi ý của kidslife.com.vn dưới đây.

1. Rất khó để làm vừa ý những đứa trẻ đã lớn, vì vậy hãy để chúng cùng tham gia khi chọn đồ và trang trí. Bạn có thể góp ý cho chúng dành nhiều chỗ để cất đồ đạc để căn phong tre em ngăn nắp hơn. Chọn những chiếc giường trẻ em có bánh lăn với kích thước vừa phải để căn phòng rộng hơn khi tổ chức tiệc tùng, đồng thời gợi ý cho bé chọn một khoảng không gian trong phòng làm góc học tập.
2. Để căn phòng trông mềm mại hơn, hãy chọn bộ đồ chăn ga gối đệm có hình trái tim và những tấm rèm cửa xinh xắn. Chiếc đèn bàn màu hồng sẽ làm cho căn phòng trở nên đáng yêu, chọn đồ nội thất bằng gỗ có màu sáng làm cho căn phòng tinh tế hơn mà không làm mất đi vẻ nữ tính, đáng yêu của đồ đạc và màu sắc trong phòng trẻ.
3. Căn phòng nhỏ nhắn của bé sẽ sáng hơn với những bức tường màu hồng nhạt, thêm chiếc kệ bằng gỗ màu tối giúp căn phòng trở nên nổi bật và tự nhiên hơn. Đồ nội thất màu trắng sẽ làm căn phòng trông rộng rãi và thoáng đãng hơn.
4. Làm mới căn phòng của trẻ bằng giấy dán tường hình sọc và những tấm rèm hình bướm, những tấm màn bằng vải voan mềm mại cũng rất phù hợp với căn phòng của bé gái. Hãy chọn cho bé những chiếc cũi có thể chuyển thành giuong tre em và bàn ghế. Lựa chọn thêm những chiếc giá có hình ngôi nhà búp bê cũng sẽ làm căn phòng xinh xắn và đáng yêu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét