Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Đầu giường độc đáo cho phòng trẻ

Đầu giường luôn đập vào mắt trẻ, nhấn mạnh style bạn định chọn cho phòng trẻ em.
Hãy bỏ ra chút thời gian để trang trí chúng lại sao cho hợp tính cách trẻ, tạo cho trẻ được nhiều cơ hội tìm tòi, khám phá, phát triển những khả năng bẩm sinh của chúng.
1. Chiếc giá đơn giản
Chiếc đầu giường hiện đại này được thiết kế như một chiếc giá để chứa những đồ lưu niệm cũng như những phần thưởng mà bé đoạt được trong các kỳ thi. Bé sẽ rất thích thú với ý tưởng độc đáo này của bạn.
2. Khu vườn xinh xinh
Sử dụng những chiếc lọ nhựa rẻ tiền để tạo một vườn cây nho nhỏ cho trẻ yêu thích thiên nhiên trong điều kiện sống ở chung cư thiếu thốn đất trồng trọt. Có thể sử dụng các loại cây sống trong nước và không có nhiều nhu cầu về ánh sáng để dễ chăm sóc. 
3. Cùng em đi du lịch
Dành cho những Christopher Colombus của tương lai đồng thời cũng là một biện pháp làm mới một chiếc đầu giường đã cũ. Mua một tấm bản đồ thế giới với kích cỡ gần với chiếc đầu giường của bé, bỏ ra một buổi chiều để cùng bé dán nó vào chiếc đầu giường đã được làm sạch từ trước. Thêm vài quả địa cầu và chiếc la bàn đặt phía trên, biết đâu con bạn lớn lên sẽ thành một nhà thám hiểm lừng lẫy.
4. Sống với danh ngôn
Chọn một câu danh ngôn mà bạn tâm niệm hoặc có nội dung giáo dục mà bạn muốn con noi theo, dùng bút màu viết lên bức tường phía trên đầu giường của con. Hy vọng rằng ước muốn của bạn sẽ được con bạn thực hiện.  Để cho hàng chữ không cảm thấy bị đơn độc, trang trí thêm những cành hoa hay hình vẽ gì đó theo chủ đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét