Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Gam màu cho phòng của bé

Những gam màu đậm, màu nóng không những giúp trẻ yêu căn phòng của mình hơn mà còn kích thích trí tưởng tượng của trẻ.
Căn phòng với các con thú sinh động
Phòng vui tươi, tinh nghịch cho bé | 1
Không gian nhẹ nhàng, mềm mại, dùng cho cả con trai hoặc con gái, màu sắc ấm áp, đặc biệt là sự thú vị từ những tấm thảm trải sàn hình con vật. Bức tranh treo hình thú phù hợp với những hoa văn hoa lá trên rèm cửa, thành giường trẻ em. Tường sơn màu sọc be.Xem noi that tre em

Căn phòng với hồ nước xanh mát
Phòng vui tươi, tinh nghịch cho bé | 2
Khi bước vào căn phòng trẻ em này, bạn sẽ có cảm giác như đứng trước một hồ nước tuyệt đẹp. Trang trí trên tường đám mây, chuồn chuồn, cỏ lau, lá súng, ếch cốm… Mọi vật dụng trong phòng bé đều ton sur ton với màu tường.
Phòng riêng của trẻ hay khu vui chơi cho trẻ phải không quá xa khu vực của cha mẹ để có thể để mắt đến chúng dễ dàng, phòng những bất trắc xảy ra.Xem bàn học trẻ em

Thiết kế không gian vui chơi cho trẻ | 3

Phòng chơi của trẻ cần có sự thông thoáng và đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài một cửa chính còn cần một cửa sổ có độ cao phù hợp và thiết kế an toàn để không khí được lưu thông, tiếp cận tối đa với ánh sáng mặt trời.

Bạn có thể bố trí phòng chơi riêng biệt nếu không gian cho phép hoặc có thể chỉ là một góc nhỏ trong chính căn phòng của trẻ. Khi đó cần thiết kế hợp lý để phân biệt góc giải trí và góc học tập.
Việc tạo cho trẻ một không gian vui chơi riêng biệt rất quan trọng, giúp chúng tự do sáng tạo, khám phá và phát huy trí tưởng tượng của mình.
Thiết kế không gian vui chơi cho trẻ | 1

Góc vui chơi hay những phòng chơi riêng biệt không còn là nơi giải trí đơn thuần của trẻ sau các giờ học căng thẳng mà còn là nơi chúng có thể tự do sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình một cách tự nhiên ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét