Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Giường dành cho hai trẻ nhỏ

Ngoài không gian chung, trẻ cũng cần có các không gian riêng để nghỉ ngơi và học hành. Một không gian riêng có thể là chỗ ngồi học độc lập, góc bàn nhỏ hay chiếc giường ngủ được bố trí theo cách riêng và với màu sắc ưa thích của chúng.
Bố trí phòng cho hai trẻ em | 4
Với những căn phòng trẻ em  có không gian nhỏ hẹp, không thể thoải mái bố trí đồ đạc trong phòng, bố mẹ nên lựa chọn sử dụng những đồ nội thất đa chức năng như giường 2 tầng có thể “cất” đi khi trẻ ngủ dậy hoặc những chiếc giường tầng trẻ em, hệ thống tủ âm tường…
Bố trí phòng cho hai trẻ em | 5
Bạn cũng có sử dụng những sản phẩm giường tủ có những ngăn kéo, hộc tủ có thể đựng đồ để khuyến khích và dạy con biết tự sắp xếp đồ đạc về sự ngăn nắp, gọn gàng.
Nên ưu tiên cho trẻ phòng ngủ hướng Đông hoặc Đông Nam, bởi đây là hai hướng tốt nhất, vừa có ánh nắng nhưng không gắt, có luồng khí trong lành tốt cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sinh vào mùa đông càng hợp với hai hướng này.
Hướng phòng ngủ tốt cho trẻ | 1
- Hướng kê giường cũng cần hợp với tuổi của bé: Tuổi Tý hướng Tây Nam, tuổi Sửu hướng Đông Nam, tuổi Dần hướng Nam, tuổi Mèo hướng Tây Bắc, tuổi Thìn hướng Bắc, tuổi Tỵ hướng Đông Bắc, tuổi Ngọ hướng Đông Bắc, tuổi Mùi hướng Tây Bắc, tuổi Thân hướng Bắc, tuổi Dậu hướng Đông Nam, tuổi Tuất hướng Đông Bắc, tuổi Lợn hướng Đông.

Thiết kế giường tầng:
Một số mẫu giường cho bé trong căn hộ diện tích nhỏ | 5
Giường tầng là phương án được nhiều gia đình tận dụng khi diện tích không cho phép, hiện trên thị trường có bán nhiều loại gi ường tầng phù hợp với từng không gian ngôi nhà. Hoặc gia đình cũng có thể thuê người thiết kế theo kiểu “đo ni đóng giầy” để vừa vặn hơn với phòng ngủ.Xem nội thất trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét